(https://www.khaosod.co.th/wpapp/uploads/2022/09/%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%95%E0%B8%B0.jpg)
โคตะ มิอุระ นักชกชาวญี่ปุ่น เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์พูม่า พร้อมปล่อยคลิปโฆษณาโชว์หุ่นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ
โคตะ มิอุระ นักชกรูปหล่อชาวญี่ปุ่น เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ PUMA BODYWEAR พร้อมปล่อยคลิปโฆษณาแรกเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ
นักชกวัย 20 ปี เป็นข่าวฮือฮาในประเทศไทย หลังจากการได้รับเลือกให้เป็นคู่ชกของ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดนักมวยคนดังชาวไทย ในศึกนัดพิเศษ เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนินของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ที่สนามมวยเวทีมวยราชดำเนิน ก่อนแพ้น็อกให้กับบัวขาว ในยกที่ 3 ซึ่งการเดินทางมาประเทศไทยของโคตะ มีแฟนคลับไปรอให้การต้อนรับและได้รับความสนใจอย่างมาก
ล่าสุดนักชกเจ้าของฉายา "คิง จูเนียร์" เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ PUMA บริษัทผลิตเสื้อผ้าและเสื้อผ้ากีฬา จากประเทศเยอรมนี ในไลน์ PUMA BODYWEAR โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอโฆษณา โชว์รูปร่างแบบฉบับนักกีฬา ที่มีพร้อมกับคอลเลกชั่นใหม่ชุดชั้นในผู้ชายของแบรนด์ PUMA พร้อมข้อความ "จากฤดูกาลนี้ ผมจะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ PUMA BODYWEAR ดีไซน์มันน่ารัก แต่ว่าสวมใส่สบาย และเหมาะมากกับการใส่ออกกำลังกาย ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็ครึกครื้นและสนุกมากครับ"